Trong hơn 40 năm qua, Le petit Marseillais đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm biểu tượng của nước Pháp, khẳng định vị thế số 1 trong phân khúc sữa tắm và sữa dưỡng thể hữu cơ. Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên vùng Địa Trung Hải, thương hiệu đã chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Hành trình hơn 40 năm: Từ Marseille đến toàn cầu
Le petit Marseillais ra đời vào năm 1984 tại Marseille, miền Nam nước Pháp – nơi nổi tiếng với những cánh đồng oải hương, cây Oliu và hương thơm nồng nàn của Địa Trung Hải. Từ những ngày đầu tiên, thương hiệu đã cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường để tạo nên các sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Le petit Marseillais còn mang đến một lối sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên. Chính sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội và giá trị bền vững đã giúp thương hiệu giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường Pháp hơn 4 thập kỷ. Với độ phủ tại các quầy kệ, siêu thị lên đến 99% và được 14,8 triệu người Pháp tin dùng là một minh chứng rõ ràng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng tại Pháp dành cho thương hiệu này. Với tốc độ tăng trưởng +14,3% , gấp 3 lần trung bình ngành, Le Petit Marseillais không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu tại Pháp mà vẫn tiếp tục lan tỏa giá trị của mình đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Le petit Marseillais – Sản phẩm hữu cơ, sự lựa chọn của 14.8 triệu người dùng Pháp
Theo nghiên cứu của IFOP (Institut Français d’Opinion Publique), có tới 70% người tiêu dùng Pháp sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc hữu cơ và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm hữu cơ đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại. Từ sữa tắm chiết xuất từ mật ong, hạnh nhân đến sữa dưỡng thể từ bơ hạt mỡ và dầu argan, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả tối ưu và trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Le Petit Marseillais hiện chiếm khoảng 20,1% thị phần trong phân khúc sản phẩm chăm sóc cơ thể tại Pháp ( số liệu năm 2024), trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng hàng này.
Le Petit Marseillais đã phát triển mạnh mẽ dòng sản phẩm hữu cơ, từ sữa tắm, sữa dưỡng thể đến dầu gội và dầu xả, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn phù hợp với lối sống “xanh” của người tiêu dùng hiện đại.
Các dòng sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể của Le Petit Marseillais sở hữu những điểm khác biệt tạo nên sức hút cho người tiêu dùng Pháp. Từ những nghiên cứu về môi trường, khí hậu ảnh hưởng tới sức khỏe làn da cùng với việc đặt trọng tâm vào trải nghiệm của khách hàng Le Petit Marseillais đã tinh tế lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên và lành tính tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Không chỉ đa dạng về mùi hương, mà các sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể của Le Petit Marseillais còn chứa đựng thành phần dưỡng ẩm vượt trội giúp làn da luôn mềm mại sau nhiều giờ sử dụng.
Độ pH trung tính, không chứa paraben, không thử nghiệm trên động vật và được đóng gói bằng vật liệu tái chế, Le petit Marseillais đã khẳng định sự khác biệt và thể hiện cam kết mạnh mẽ với môi trường.
Le petit Marseillais chú trọng vào việc đầu tư các dòng sản phẩm sữa tắm và sữa dưỡng thể phục vụ nhu cầu chăm sóc da hàng ngày của người tiêu dùng, đồng thời cũng củng cố vị thế thương hiệu trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên. Với sự kết hợp giữa chất lượng, giá trị bền vững và khả năng hiểu nhu cầu khách hàng, thương hiệu đã chiếm trọn 14.8 triệu trái tim người dùng Pháp để biến mình không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm mà còn là một phần của văn hóa tiêu dùng tại Pháp.
Le petit Marseillais mang thiên nhiên tinh hoa nước Pháp đến Việt Nam
Xuất hiện tại Việt Nam như một làn gió mới trong giới chăm sóc da, Le petit Marseillais nhanh chóng tạo nên sức hút đối với phụ nữ từ 25-55 tuổi – những người yêu thích các sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp, an toàn và phù hợp với lối sống hiện đại. Thương hiệu không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, mà còn truyền cảm hứng về một phong cách sống cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên.
Các sản phẩm Le Petit Marseillais sẽ được công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu Hoàng Hà phân phối rộng rãi tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và sàn thương mại điện tử uy tín trên toàn quốc từ tháng 3/2025. Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi có thể tìm hiểu thêm tại website chính thức: https://lepetitmarseillais.vn/